MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI

Các tác giả

  • Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyễn Văn Kép

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.49.490

Từ khóa:

sự hài lòng, chương trình đào tạo, việc làm, kỹ năng, kiến thức, hành trang, sinh viên tốt nghiệp

Tóm tắt

Bài viết này trình bày kết quả khảo sát hơn 600 sinh viên tốt nghiệp năm 2016 thuộc các chuyên ngành đào tạo khác nhau của Trường Đại học Hà Nội. Kết quả khảo sát cho thấy đa số sinh viên hài lòng với chương trình của chuyên ngành đào tạo và chương trình của môn học. Kết quả phân tích cũng cho thấy xếp loại tốt nghiệp của sinh viên có mối tương quan với sự hài lòng của họ với chương trình của chuyên ngành đào tạo và chương trình môn học. Nghiên cứu đưa ra đề xuất là Trường cần tập trung đầu tư hơn nữa vào việc tăng cườngbồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên, đồng thời thêm nội dung thực hành và môn học tự chọn trong chương trình đào tạo.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Phạm Ngọc Thạch, & Nguyễn Văn Kép. (2024). MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (49), 98–111. https://doi.org/10.56844/tckhnn.49.490

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả