YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI MỘT KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM

Các tác giả

  • Phạm Ngọc Thạch

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.62.79

Từ khóa:

Ý thức tự học, tính hiệu quả, phân tích nhân tố, sự hài lòng, tương tác, Việt Nam

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng, định tính và kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến và quy nạp để xử lý các dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với một khóa học trực tuyến thuộc hai nhóm chính: nhóm yếu tố liên quan đến khóa học và nhóm yếu tố liên quan đến người học. Nhóm yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm tính hiệu quả, quy định của tương tác giữa người học với nội dung và chất lượng đường truyền Internet. Các yếu tố liên quan đến người học bao gồm ý thức tự học và năng lực ngoại ngữ của họ.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-06-01

Cách trích dẫn

Phạm Ngọc Thạch. (2020). YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI MỘT KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (62), 42–62. https://doi.org/10.56844/tckhnn.62.79

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả