CÁC TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG TRONG GIỜ HỌC TIẾNG NGA NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ - KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY SINH VIÊN VIỆT NAM NĂM I
DOI:
https://doi.org/10.56844/tckhnn.79.832Từ khóa:
trò chơi khởi động, giờ học tiếng Nga như một ngoại ngữ, sự thu hút, không khí học tậpTóm tắt
Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về việc sử dụng các trò chơi khởi động trong giờ học tiếng Nga nhằm tăng động lực học tập và nâng cao chất lượng dạy và học. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết về trò chơi khởi động để đánh giá hiệu quả của hoạt động giảng dạy ngoại ngữ. Sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu định tính kết hợp phân tích số liệu định lượng, nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của việc áp dụng các trò chơi khởi động trong giờ học, góp phần tạo không khí thân thiện vui vẻ, tăng cường tương tác giữa giáo viên và sinh viên từ đó giúp sinh viên hứng thú và tiếp thu bài học hiệu quả hơn.