DẠY DỊCH VÀ HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TƯƠNG ĐƯƠNG

Các tác giả

  • Nguyễn Văn Thắng

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.12.447

Tóm tắt

Bài viết đề cập đến quá trình xây dựng giáo trình và dạy dịch qua các thời kỳ. Hành trình đi tìm tương đương: học ngoại ngữ gắn liền với khái niệm tương đương; tìm tương đương vừa khó vừa dễ và con đường dẫn đến tương đương chuẩn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Nguyễn Văn Thắng. (2024). DẠY DỊCH VÀ HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TƯƠNG ĐƯƠNG. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (12), 100–105. https://doi.org/10.56844/tckhnn.12.447