CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CHO VIỆC TỔ CHỨC GIẢNG DẠY MÔN DỊCH NÓI CÓ VĂN BẢN
DOI:
https://doi.org/10.56844/tckhnn.67.89Từ khóa:
dịch nói, dịch nói có văn bản, giảng dạy dịch nóiTóm tắt
Bài báo phân tích tầm quan trọng của môn dịch nói có văn bản trong chương trình đào tạo cử nhân định hướng nghề biên phiên dịch, mô tả mục tiêu cần đạt được đối với môn học này và đề xuất một số các hoạt động có thể triển khai trên lớp. Mục đích chính của bài báo là giới thiệu các kỹ thuật cần thiết có thể giúp phát triển kỹ năng Dịch nói có văn bản đồng thời tăng hứng thú của người học đối với bộ môn dịch.