LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN GIẢNG DẠY MÔN ĐỌC BÁO CHÍ TIẾNG HÁN

Các tác giả

  • Sầm Mẫn
  • Thái Tâm Giao

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.10.382

Tóm tắt

Đọc hiểu báo chí là môn học thông qua đó học sinh có thể hiểu về xã hội Trung Quốc và rèn luyện kỹ năng đọc tiếng Hán với hiệu quả mà các môn học khác khó mang lại. Song đây cũng là môn học khó đối với người dạy và người học. Học và dạy ngoại ngữ không phải chỉ bỏ thật nhiều thời gian và công sức là có thể học tốt, dạy tốt mà quan trọng hơn cả là sử dụng thời gian và công sức đó đúng chỗ và hợp lý. Trong quá trình giảng dạy môn học này ở một số năm gần đây, chúng tôi đã có những phát hiện, tích luỹ về những khó khăn của việc dạy và học để từ đó tổng kết hình thành nên bài viết này để xin đóng góp một số ý kiến để việc dạy và học môn  học này ngày càng trở nên có giá trị, cuốn hút và sáng tạo.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2007-03-01

Cách trích dẫn

Sầm Mẫn, & Thái Tâm Giao. (2007). LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN GIẢNG DẠY MÔN ĐỌC BÁO CHÍ TIẾNG HÁN. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (10), 59–66. https://doi.org/10.56844/tckhnn.10.382