ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VIỆT NAM

Các tác giả

  • Hoàng Văn Vân

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.10.378

Tóm tắt

Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh ở trung học phổ thông. Để bắt đầu, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi "Đọc là gì?". sau đó chúng tôi thảo luận hai mô hình đọc hiểu: mô hình đọc từ trên xuống và mô hình đọc từ dưới lên. Mục này được tiếp nối bằng các tiểu mục trình bày các kiểu đọc hiểu. Sau đó chúng tôi trình bày Mục đọc hiểu trong sách giáo khoa tiếng Anh trung học phổ thông, chương trình chuẩn. Mục cuối cùng liên quan đến việc đổi mới phương pháp dạy đọc hiểu cho học sinh phổ thông trong đó chúng tôi đề xuất một số thủ thuật dạy đọc hiểu được cho là có hiệu quả và có lợi cho giáo viên trung học phổ thông.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2007-03-01

Cách trích dẫn

Hoàng Văn Vân. (2007). ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (10), 30–47. https://doi.org/10.56844/tckhnn.10.378