TIỀM NĂNG GIÁO DỤC TỪ DI SẢN THƯ TÍN CỦA CÁC NHÀ VĂN NGA TRONG NGHIÊN CỨU TIẾNG NGA VÀ VĂN HỌC

Các tác giả

  • N.I. Charkes

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.59.29

Từ khóa:

di sản thư tín, thư của các nhà văn Nga, việc sử dụng ngữ liệu thư tín trên lớp học, mục đích giáo dục, mục đích đào tạo, phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học

Tóm tắt

Sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học môn văn học Nga góp phần thực hiện đầy đủ các mục tiêu giáo dục của giờ học. Ngoài ra, các di sản thư tín đó còn có thể được sử dụng để tổ chức hiệu quả các hoạt động bổ trợ trong các giờ học Văn học Nga. Bài báo này trình bày các phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học môn Văn học và đề xuất sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga ở trường học. Tác giả cũng đưa ra ví dụ về việc sử dụng các đoạn trích thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học và phân tích tính hiệu quả của cách làm này trên lớp cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2019-10-01

Cách trích dẫn

N.I. Charkes. (2019). TIỀM NĂNG GIÁO DỤC TỪ DI SẢN THƯ TÍN CỦA CÁC NHÀ VĂN NGA TRONG NGHIÊN CỨU TIẾNG NGA VÀ VĂN HỌC . Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, 1(59), 74–80. https://doi.org/10.56844/tckhnn.59.29