DẠY NHỮNG HIỆN TƯỢNG GẦN NGHĨA TRONG TIẾNG NGA CHO HỌC VIÊN VIỆT NAM

Các tác giả

  • Trần Quang Bình

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.67.86

Từ khóa:

học tập, hiện tượng gần nghĩa, nguyên tắc, bài tập

Tóm tắt

Trong quá trình dạy-học ngoại ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng chúng ta luôn gặp phải những hiện tượng gần nghĩa. Những hiện tượng này thường gây ra những khó khăn nhất định cho người học trong việc lựa chọn dùng hiện tượng này hay hiện tượng kia cho đúng với phong cách sử dụng của người bản ngữ khi giao tiếp. Để khắc phục những khó khăn này chúng tôi đã nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm giảng dạy thực tế và đề xuất trong khuôn khổ bài viết này một số nguyên tắc dạy-học những hiện tượng gần nghĩa trong tiếng Nga cho học viên Việt Nam.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-09-01

Cách trích dẫn

Bình, T. Q. (2021). DẠY NHỮNG HIỆN TƯỢNG GẦN NGHĨA TRONG TIẾNG NGA CHO HỌC VIÊN VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (67), 17–25. https://doi.org/10.56844/tckhnn.67.86