MISMATCH BETWEEN TEACHING STYLES AND LEARNING STYLES

Authors

  • Lưu Trọng Tuấn

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.16.407

Abstract

Khi các sinh viên chuyên ngành khoa học ở các lớp Anh ngữ được hỏi rằng “Các bạn có thích các giờ học tiếng Anh tổng quát không?” thì thật đáng buồn là chỉ có khoảng 40-50% các sinh viên trả lời là thích thật sự, số còn lại chỉ trả lời bằng sự im lặng. Đối với các lớp Anh ngữ chuyên ngành (ESP) thì sinh viên có thích thú hơn, con số trả lời tích cực lên đến 60-70%, và lý do cũng thật rõ ràng: sinh viên tìm thấy những thuật ngữ và những đoạn văn khoa học có liên quan đến ngành học của họ.

Author Biography

Lưu Trọng Tuấn

TS., Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Tp. HCM

Published

30-12-2024

How to Cite

Lưu Trọng Tuấn. (2024). MISMATCH BETWEEN TEACHING STYLES AND LEARNING STYLES. Journal of Foreign Language Studies, (16), 21–29. https://doi.org/10.56844/tckhnn.16.407