ĐẶC ĐIỂM GIẢNG DẠY SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI CÁCH XỬ LÍ VĂN BẢN VĂN HỌC NGHỆ THUẬT

Các tác giả

  • Shvesova O.A

Từ khóa:

ngôn ngữ học văn bản, văn bản văn học, phân tích văn bản văn học, các lập trường vững chắc, tiêu đề

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu các đặc điểm trong việc giảng dạy sinh viên quốc tế về công tác làm việc với văn bản văn học trong khuôn khổ môn học chuyên ngành "Phân tích ngôn ngữ văn bản". Bài báo nói về tầm quan trọng của việc phân tích các thuộc tính nội dung của các đơn vị ngôn ngữ ở nhiều cấp độ khác nhau và mối liên hệ giữa chúng. Bài báo nhấn mạnh sự hiệu quả của việc phân tích văn bản văn học được trình bày như hệ thống của các lập trường vững chắc, mà trong đó các đơn vị ngôn ngữ mang tính thẩm mỹ được hiện thực hóa, được nhấn mạnh. Điểm nhấn này được minh họa thông qua việc thể hiện vai trò của các lập trường vững chắc trong tác phẩm “Bài ca sư phạm” của tác giả A.C. Makarenko.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-08-19

Cách trích dẫn

Shvesova O.A. (2025). ĐẶC ĐIỂM GIẢNG DẠY SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI CÁCH XỬ LÍ VĂN BẢN VĂN HỌC NGHỆ THUẬT. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (81), 95–104. Truy vấn từ https://journals.hanu.edu.vn/tckhnn/article/view/894