ĐẶC ĐIỂM ỨNG DỤNG PHIM TRUYỆN TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG NGA NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ (QUA VÍ DỤ PHIM "ĐI CÙNG ĐƯỜNG" CỦA ALENA OLEYNIK)

Các tác giả

  • Kurkina A.S

Từ khóa:

giờ học tiếng Nga như một ngoại ngữ, phim truyện, năng lực giao tiếp, bài tập lời nói

Tóm tắt

Bài báo đề xuất quy trình các bước hoạt động khi sử dụng phim ngắn trong giờ học tiếng Nga như một ngoại ngữ, tác giả giới thiệu tập hợp các bài tập làm trước khi, trong khi và sau khi xem phim, đồng thời đưa ra những khuyến nghị giáo pháp học cho giáo viên khi làm việc với loại tài liệu nguyên bản này trong lớp học với đối tượng sinh viên có trình ngôn ngữ B2-C1.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-08-19

Cách trích dẫn

Kurkina A.S. (2025). ĐẶC ĐIỂM ỨNG DỤNG PHIM TRUYỆN TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG NGA NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ (QUA VÍ DỤ PHIM "ĐI CÙNG ĐƯỜNG" CỦA ALENA OLEYNIK). Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (81), 69–82. Truy vấn từ https://journals.hanu.edu.vn/tckhnn/article/view/892