KHOẢNG CÁCH GIỮA PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ CÁCH HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN

Các tác giả

  • Lưu Trọng Tuấn

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.16.407

Tóm tắt

Khi các sinh viên chuyên ngành khoa học ở các lớp Anh ngữ được hỏi rằng “Các bạn có thích các giờ học tiếng Anh tổng quát không?” thì thật đáng buồn là chỉ có khoảng 40-50% các sinh viên trả lời là thích thật sự, số còn lại chỉ trả lời bằng sự im lặng. Đối với các lớp Anh ngữ chuyên ngành (ESP) thì sinh viên có thích thú hơn, con số trả lời tích cực lên đến 60-70%, và lý do cũng thật rõ ràng: sinh viên tìm thấy những thuật ngữ và những đoạn văn khoa học có liên quan đến ngành học của họ.

Tiểu sử Tác giả

Lưu Trọng Tuấn

TS., Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Tp. HCM

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Lưu Trọng Tuấn. (2024). KHOẢNG CÁCH GIỮA PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ CÁCH HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (16), 21–29. https://doi.org/10.56844/tckhnn.16.407