PHƯƠNG PHÁP LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC: ỨNG DỤNG THỬ NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TIẾNG ITALIA DU LỊCH II

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Ánh Tuyết
  • Nguyễn Phan Hằng Giang

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.71.190

Từ khóa:

lớp học đảo ngược, tiếng Italia du lịch, Covid-19

Tóm tắt

Học trực tuyến (online, e-learning) và học kết hợp (blended learning) là những phương pháp dạy và học đổi mới sử dụng công nghệ thông tin nhằm giúp người dạy và người học thích nghi với bối cảnh mới sau đại dịch Covid-19. Bài nghiên cứu phân tích cơ sở lý thuyết và áp dụng thực tế của mô hình lớp học đảo ngược (flipped classroom - FC), một trong những mô hình tiêu biểu của phương pháp dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp, trong học phần Tiếng Italia du lịch II dành cho sinh viên định hướng du lịch của Khoa tiếng Italia – Trường Đại học Hà Nội. Từ những phân tích kết quả khảo sát, nhóm tác giả đưa ra một số nhận định về sự khác biệt giữa giờ học truyền thống và giờ học áp dụng phương pháp học đảo ngược cũng như ưu điểm và hạn chế của việc triển khai phương pháp này trong giảng dạy các học phần chuyên ngành du lịch bằng tiếng Italia.

Các tệp bổ sung

Đã Xuất bản

2023-02-13

Cách trích dẫn

Nguyễn Thị Ánh Tuyết, & Nguyễn Phan Hằng Giang. (2023). PHƯƠNG PHÁP LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC: ỨNG DỤNG THỬ NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TIẾNG ITALIA DU LỊCH II. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (71), 69–82. https://doi.org/10.56844/tckhnn.71.190

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả