NHỮNG THÁCH THỨC NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH GẶP PHẢI KHI HỌC QUA NỀN TẢNG TRỰC TUYẾN MICROSOFT TEAMS

Các tác giả

  • Hoàng Thu Trang

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.70.177

Từ khóa:

học trực tuyến, đại dịch Covid 19, Microsoft Teams, Ms Teams

Tóm tắt

Việc đóng cửa vì những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đã buộc hầu hết các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới phải đột ngột chuyển đổi từ các lớp học trực tiếp truyền thống sang phương thức dạy và học trực tuyến. Mặc dù hình thức dạy và học trực tuyến đã được phát triển trong nhiều năm gần đây, nhưng vẫn chưa thực sự có nhiều người dạy và người học quen với việc sử dụng các nền tảng học trực tuyến trong quá trình học tập. Mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những thách thức mà sinh viên đang học tiếng Anh như một ngoại ngữ đã gặp phải khi học trực tuyến qua nền tảng Microsoft Teams, bằng việc thực hiện một nghiên cứu bằng phương pháp hỗn hợp tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Kết quả của nghiên cứu này chỉ ra rằng người học đã gặp phải một số khó khăn khi học trên Microsoft Teams. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập của họ. Kết quả của nghiên cứu có một số ý nghĩa về phương pháp giảng dạy và và thực tiễn nghiên cứu về học trực tuyến.

Đã Xuất bản

2022-12-06

Cách trích dẫn

Hoàng Thu Trang. (2022). NHỮNG THÁCH THỨC NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH GẶP PHẢI KHI HỌC QUA NỀN TẢNG TRỰC TUYẾN MICROSOFT TEAMS. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (70), 89–101. https://doi.org/10.56844/tckhnn.70.177