NGHIÊN CỨU CẢI TIẾN TÀI LIỆU GIẢNG DẠY LÍ THUYẾT TIẾNG NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT

Các tác giả

  • Trương Thị Mai

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.74.725

Từ khóa:

Lý thuyết tiếng, Nhật ngữ học, tài liệu giảng dạy, năng lực tiếng Nhật

Tóm tắt

Cải tiến tài liệu giảng dạy hướng tới việc biên soạn giáo trình chuẩn phục vụ công tác giảng dạy học phần Nhật ngữ học I thuộc chương trình đào tạo cử nhân ngôn ngữ Nhật là một yêu cầu thực tiễn hiện nay tại Trường Đại học Hà Nội. Thông qua những những kết quả khảo sát, phân tích dựa trên đề cương chi tiết học phần và ý kiến người học, người dạy, bài viết chỉ ra những điểm cần lưu ý giúp cải tiến tài liệu giảng dạy lí thuyết tiếng Nhật phù hợp, hiệu quả hơn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-30

Cách trích dẫn

Trương Thị Mai. (2024). NGHIÊN CỨU CẢI TIẾN TÀI LIỆU GIẢNG DẠY LÍ THUYẾT TIẾNG NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (74), 72–82. https://doi.org/10.56844/tckhnn.74.725