TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG MÔI TRƯỜNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH

Các tác giả

  • Vũ Thùy Dương

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.53.619

Từ khóa:

Mạng xã hội, tiềm năng ứng dụng công nghệ, giảng dạy tiếng Anh, cách thức khai thác

Tóm tắt

Trong kỷ nguyên số ngày nay, khoa học công nghệ đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, tạo ra nhiều thay đổi trong mọi lĩnh vực, bao gồm giáo dục. Các giảng đường ngày nay đang ngày càng đề cao việc ứng dụng và kết nối với mọi người bằng công nghệ như một kĩ năng cần thiết để đạt được thành công trong tương lai. Tương tự, việc ứng dụng công nghệ nói chung và mạng xã hội nói riêng vào giảng dạy tiếng Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục. Bằng cách tích hợp mạng xã hội vào lớp học tiếng Anh truyền thống các nhà giáo dục hy vọng tạo ra một công cụ hỗ trợ để thúc đẩy tương tác giữa các học viên với nhau và với giáo viên đồng thời thúc đẩy động lực cho người học. Để có được cái nhìn sâu hơn về những mặt tốt và chưa tốt của việc ứng dụng này, tác giả bài viết này sẽ tổng hợp kết quả của một số nghiên cứu gần đây; từ đó, tác giả mong muốn đưa ra những bài học và gợi ý cho việc tích hợp mạng xã hội vào bối cảnh giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Hà Nội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Vũ Thùy Dương. (2024). TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG MÔI TRƯỜNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (53), 66–73. https://doi.org/10.56844/tckhnn.53.619