THIẾT KẾ KHÓA HỌC ĐÁNH GIÁ NGOẠI NGỮ THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC DÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH

Các tác giả

  • Dương Thu Mai
  • Nguyễn Thị Chi
  • Phạm Thị Thu Hà

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.50.501

Từ khóa:

thiết kế khóa học, định hướng năng lực, đánh giá ngoại ngữ

Tóm tắt

Vấn đề đổi mới các khóa học theo định hướng năng lực hiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Đồng thời, trong bối cảnh đổi mới toàn diện hệ thống giáo dục đại học Việt Nam từ chương trình học cho đến hình thức đánh giá (ĐG), năng lực ĐG trở nên quan trọng trong hệ thống các khóa học sư phạm. Bài báo trình bày quá trình xây dựng khóa học Đánh giá ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHNN-ĐHQGHN), chuyển từ định hướng đào tạo kiến thức, kỹ năng sang định hướng năng lực, đồng thời tóm tắt kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của sinh viên sau khi học khóa học mới được xây dựng này.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Dương Thu Mai, Nguyễn Thị Chi, & Phạm Thị Thu Hà. (2024). THIẾT KẾ KHÓA HỌC ĐÁNH GIÁ NGOẠI NGỮ THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC DÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (50), 79–92. https://doi.org/10.56844/tckhnn.50.501