ỨNG DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀO DẠY TỪ VỰNG CHO TRẺ EM

Các tác giả

  • Bùi Phú Hưng
  • Đỗ Phát Lợi

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.48.464

Từ khóa:

Thuyết đa trí tuệ, dạy từ vựng, trẻ em

Tóm tắt

Dạy tiếng Anh là ngôn ngữ hai hay ngoại ngữ đối với trẻ em có thể rất phức tạp vì trẻ em có trải nghiệm giới hạn và những đặc điểm riêng. Thuyết đa trí tuệ đưa ra nhiều ứng dụng cho việc giảng dạy tiếng Anh. Bài viết này trình bày cách ứng dụng thuyết này vào những đường hướng và phương pháp dạy tiếng Anh. Với những phân tích sâu sắc, bài viết trình bày mô hình dạy từ vựng tiếng Anh cho trẻ em và đưa ra những kiến nghị về dạy từ vựng cho trẻ em với hy vọng các giáo viên tiếng Anh ở trường tiểu học sẽ hướng dẫn các em thành công trong việc tiếp thu và học tiếng Anh.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Bùi Phú Hưng, & Đỗ Phát Lợi. (2024). ỨNG DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀO DẠY TỪ VỰNG CHO TRẺ EM. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (48), 66–75. https://doi.org/10.56844/tckhnn.48.464