ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP NGOẠI NGỮ CHUYÊN NGÀNH CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG DU LỊCH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC NHẰM ĐÁP ỨNG CHUẨN QUỐC GIA VÀ KHU VỰC ASEAN

Các tác giả

  • Hoàng Văn Thái

DOI:

https://doi.org/10.56844/tckhnn.48.461

Từ khóa:

Đánh giá, kết quả học tập, ngoại ngữ chuyên ngành, du lịch, năng lực

Tóm tắt

Đánh giá kết quả học tập trong dạy học ngoại ngữ chuyên ngành du lịch một cách khoa học, chính xác và gắn với yêu cầu thực tiễn nghề nghiệp sẽ tạo ra động lực thúc đẩy người học vươn lên trong quá trình học tập ngoại ngữ ở các trường cao đẳng du lịch. Trong bài viết, tác giả trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương phức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-12-30

Cách trích dẫn

Hoàng Văn Thái. (2024). ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP NGOẠI NGỮ CHUYÊN NGÀNH CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG DU LỊCH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC NHẰM ĐÁP ỨNG CHUẨN QUỐC GIA VÀ KHU VỰC ASEAN. Tạp Chí Khoa học Ngoại ngữ, (48), 93–102. https://doi.org/10.56844/tckhnn.48.461